ในฐานะซีอีโอของ Global Facility Management (GFM) ฉันนำเสนอประสบการณ์ระดับโลก คุณภาพความเป็นผู้นำ และการขับเคลื่อนอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อความเป็นเลิศที่กำหนดวิสัยทัศน์และทิศทางของบริษัทของเรา อาชีพของฉันเริ่มต้นในสิงคโปร์ ซึ่งฉันเจาะลึกความซับซ้อนของอุตสาหกรรมประกันภัย และได้รับข้อมูลเชิงลึกอันล้ำค่าเกี่ยวกับความซับซ้อนและพลวัตของโลกธุรกิจ ประสบการณ์พื้นฐานนี้ตามมาด้วยช่วงการเปลี่ยนแปลงในกองทัพบกสิงคโปร์ ซึ่งในฐานะจ่าหมวดตลอดระยะเวลาสองปี ผมได้พัฒนาความซาบซึ้งอย่างลึกซึ้งต่อวินัย การทำงานเป็นทีม และความเป็นผู้นำภายใต้แรงกดดัน

เมื่อมองหาความท้าทายและการเติบโตเพิ่มเติม ฉันจึงเริ่มต้นการเดินทางระหว่างประเทศไปยังไต้หวัน ตลอดเจ็ดปีที่ผ่านมา ฉันไม่เพียงแต่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีเท่านั้น แต่ยังได้รับบทบาทเป็นผู้นำในภาคยานยนต์และเกษตรกรรม โดยเฉพาะในบริษัทรถยนต์และโรงงานไก่ด้วย แต่ละบทบาทใช้เวลาสองปีและทำให้ฉันฝึกฝนทักษะการบริหารจัดการ ปรับตัวและเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของตลาดที่แตกต่างกัน และปลูกฝังแนวทางที่หลากหลายในการเป็นผู้นำ

เส้นทางของฉันนำฉันมาสู่ประเทศไทย ซึ่งฉันรับหน้าที่เป็นหัวหน้าฝ่ายบริหารในอุตสาหกรรมนำเข้าและส่งออก ตลอดสี่ปีที่ผ่านมา ฉันสามารถขยายความเชี่ยวชาญในการค้าระหว่างประเทศ พัฒนาความสามารถของฉันในการนำทางตลาดโลกที่ซับซ้อน และเชื่อมต่อกับทีมและลูกค้าที่หลากหลายข้ามวัฒนธรรม

นอกเหนือจากการแสวงหาความเป็นมืออาชีพแล้ว ฉันเป็นคนที่มีความสนใจหลากหลาย มีจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยและการอุทิศตนอย่างจริงจังเพื่อการเติบโตส่วนบุคคลและทางอาชีพ กอล์ฟและยิมไม่ใช่แค่งานอดิเรกเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของฉันที่มีต่อระเบียบวินัย การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และการแสวงหาความเป็นเลิศ ความสนใจส่วนตัวเหล่านี้สะท้อนถึงหลักวิชาชีพของฉัน: การเปิดรับความท้าทาย การสร้างมาตรฐานระดับสูง และการบรรลุเป้าหมายด้วยความมุ่งมั่นและความยืดหยุ่น

ที่ GFM การเดินทางของฉันแจ้งถึงพันธกิจของเราในการส่งมอบบริการการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกระดับแนวหน้า รวมถึงการทำความสะอาด การจัดการความปลอดภัย และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยกรอบความคิดการเติบโตและความหลงใหลในการเชื่อมต่อกับผู้คน ฉันทุ่มเทให้กับการส่งเสริมวัฒนธรรมแห่งความเป็นเลิศ การทำงานร่วมกัน และนวัตกรรมภายในทีมของเรา เรามุ่งมั่นที่จะทำให้เกินความคาดหวังของผู้ที่เราให้บริการ ส่งผลให้ GFM เป็นผู้นำที่เชื่อถือได้และเป็นที่เคารพในอุตสาหกรรม