Global Facility Management

GFM ก่อตั้งขึ้นโดยมีแรงผลักดันจากความตั้งใจที่จะยกระดับการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ด้วยนวัตกรรมคุณภาพอันเป็นเลิศ และแนวทางที่ยั่งยืน เพราะ GFM เชื่อว่า ทุกองค์กรควรดำเนินงานภายใต้สภาพแวดล้อมอันดีเยี่ยม ที่เอื้อต่อการสร้างสรรค์และเติบโตอย่างมั่นคง

รูปพนักงาน (1)

Mission

“ภารกิจของเราคือการกำหนดนิยามสิ่งใหม่ๆให้กับการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยการนำเสนอบริการที่ไม่มีใครเทียบได้ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าสภาพแวดล้อมของลูกค้าของเราได้รับการดูแลด้วยมาตรฐานสูงสุดในด้านประสิทธิภาพ ความยั่งยืน และความสะดวกสบาย เรามุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรระดับโลกที่ได้รับเลือกสำหรับธุรกิจที่กำลังมองหานวัตกรรม ครอบคลุม และปรับแต่งได้ สร้างโซลูชั่นด้านสิ่งอำนวยความสะดวกที่ขับเคลื่อนความสำเร็จ”

Vision

“มุ่งมั่นเป็นผู้ให้บริการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้น นำของโลก ซึ่งเป็นที่ยอมรับในความเป็นเลิศ ความยั่งยืน และความเป็นอยู่ที่ดีของชุมชนที่เราให้บริการ เราคาดหวัง ว่าจะสร้างสภาพแวดล้อมอันไร้ที่ติและปลอดภัยที่เอื้อต่อการสร้างสรรค์และเติบโตขององค์กรณ์คุณ”

รูปพนักงาน

ความเป็นเลิศ

เรามุ่งมั่นเพื่อมาตรฐานสูงสุดในทุกด้านของบริการของเรา เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ความน่าเชื่อถือ และความใส่ใจในรายละเอียด

นวัตกรรม

เราเปิดรับเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์เพื่อนำเสนอโซลูชั่นด้านสิ่งอำนวยความสะดวกที่ล้ำหน้าซึ่งคาดการณ์และเกินความคาดหวังของลูกค้าของเรา

ความยั่งยืน

เรามุ่งมั่นที่จะปฏิบัติที่สนับสนุนการดูแลสิ่งแวดล้อม ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน และความเป็นอยู่ที่ดีในระยะยาวของโลก

พันธมิตร

เราเชื่อในการสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งและร่วมมือกันกับลูกค้า พนักงาน และชุมชนของเรา บนพื้นฐานความไว้วางใจ ความโปร่งใส และความเคารพซึ่งกันและกัน

ความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดี

ความปลอดภัย สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน ลูกค้า และสาธารณชนเป็นสิ่งสำคัญยิ่งในทุกบริการที่เรามอบให้

"GFM สัญญาว่าจะนำเสนอโซลูชันการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครอบคลุม ปรับแต่งได้ และเป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของคุณ ปรับปรุงสภาพแวดล้อมการทำงานของคุณ และนำไปสู่ความสำเร็จของคุณ ด้วย GFM คุณสามารถคาดหวังมาตรฐานระดับโลกด้านบริการที่เป็นเลิศ ความยั่งยืน และความร่วมมือที่ ให้ความสำคัญกับความต้องการเฉพาะของคุณ"

ทีมของเรา

เบื้องหลัง GFM คือทีมงานมืออาชีพที่ทุ่มเทและมีประสบการณ์มากมายในการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวก ผู้เชี่ยวชาญของเรานำความรู้เชิงลึกและความหลงใหลมาสู่ทุกโครงการ ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ เรามุ่งมั่นที่จะปรับปรุงและพัฒนาวิชาชีพอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะสามารถตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าของเราได้ตลอดเวลา

เจ้าหน้าที่บริหาร

ในฐานะซีอีโอของ Global Facility Management (GFM) ฉันนำเสนอประสบการณ์ระดับโลก คุณภาพความเป็นผู้นำ และการขับเคลื่อนอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อความเป็นเลิศที่กำหนดวิสัยทัศน์และทิศทางของบริษัทของเรา

เราภูมิใจที่จะแจ้งให้ทราบว่า GFM ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับสากลด้านการจัดการคุณภาพ การรับรองนี้ยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราในการให้บริการที่มีคุณภาพสูงสุดและพัฒนากระบวนการทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า